top of page
Search
  • nguyenkhanh38

bữa trưa ăn gì để giảm cân

Nên ăn gì vào bữa trưa để giảm cân


Nên ăn gì vào bữa trưa để giảm cân

Bữa trưa giảm cân nên được tạo thành bởi nguồn thực phẩm giàu protein, các mẫu rau và hạn chế tinh bột. Bạn sở hữu thể tham khảo các thực phẩm dưới đây.

Thịt ức gà

- Thịt ức gà mang 25 g protein/100 g là 1 nguồn thực phẩm lý tưởng vào bữa trưa. Ăn protein từ ức gà ko chỉ khiến cho bạn cảm thấy no như ăn tinh bột mà còn no lâu hơn bởi tinh bột cần thời kì tiêu hóa dài hơn.

- Để giảm cân, bạn với thể nấu bữa trưa trong khoảng 100 g ức gà (khoảng 1 miếng) bằng cách thức luộc hoặc nướng.

Khoai lang

- Cắt giảm hoàn toàn tinh bột ra khỏi chế độ khoáng chất là điều bạn không nên khiến khi giảm cân. Chính bởi vậy bạn vẫn cần ăn tinh bột và khoai lang là nguồn tinh bột phải chăng cho việc này.

- Với khoai lang chỉ cần 100g là bạn đã với được 86 calo và 3 g chất xơ. Với bữa trưa, bạn mang thể luộc khoảng 100 - 150 g là đủ để duy trì mức năng lượng cho thân thể hoạt động và giảm cân.

- Ngoài khoai lang, bạn cũng sở hữu thể thay thế bằng 1 số dòng ngũ cốc khác như gạo lức, gạo huyết rồng mà vẫn đạt hiệu quả tương tự.

Súp lơ xanh

- Sau khi với đủ tinh bột và protein, điều bạn cần trong một bữa trưa giảm cân chính là súp lơ xanh với rất phổ thông xơ và khoáng chất.


- Cung cấp đủ xơ và dinh dưỡng giúp cơ thể bạn sở hữu thẻ thảo luận chất thấp hơn và đẩy nhanh quá trình phân giải mỡ thừa. Bữa trưa mang 1 mẫu súp lơ xanh khoảng 100 g luộc hoặc xào là đủ để bạn giảm cân.

- Không chỉ súp lơ xanh, các chiếc rau xanh khác như bắp cải, rau muốn, rau mồng tơi cũng mang thể thay thế. Bạn với thể sử dụng chúng 1 cách lần lượt để bữa ăn phong phú hơn.

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Thực đơn cái giảm cân sáng, trưa, tối

Thực đơn cái giảm cân sáng, trưa, tối Thực đơn cái giảm cân sáng, trưa, tối Với những thông tin ở trên, bạn với thê cân nhắc nhằm lên menu cho mình. Dưới đây là một số thực đơn mẫu mà bạn có thể lựa c

Bữa tối nên ăn gì để giảm cân?

Bữa tối nên ăn gì để giảm cân? Bữa tối là thời điểm mà bạn không cần nhiều năng lượng để khiến cho việc tuy nhiên, bạn vẫn cần năng lượng để duy trì trong suốt cả đêm để tránh bị đói. Với bữa tối, bạn

Buổi sáng ăn gì để giảm cân

Một chế độ ăn uống hợp lí giữa bữa sáng, bữa trưa và bữa tối với thể làm bạn kinh ngạc về khả năng giảm cân mà nó sở hữu lại. Thừa cân sẽ gây ra tất cả bất tiện. Bạn ko chỉ cảm thấy nặng nằn nì hơn lú

bottom of page