top of page
Search
  • nguyenkhanh38

Buổi sáng ăn gì để giảm cân

Một chế độ ăn uống hợp lí giữa bữa sáng, bữa trưa và bữa tối với thể làm bạn kinh ngạc về khả năng giảm cân mà nó sở hữu lại.


Thừa cân sẽ gây ra tất cả bất tiện. Bạn ko chỉ cảm thấy nặng nằn nì hơn lúc di chuyển mà với thể còn tự ti về ngoại hình.

Chính vì vậy, giảm cân là điều mà bạn nên làm. Để giảm được cân, dinh dưỡng là nguyên tố then chốt. Theo các chuyên gia, chú trọng vào khoáng chất trong suốt cả ngày bao gồm bữa sáng, trưa chiều và tối sẽ giúp bạn giảm cân được hiệu quả nhất.

1. Nguyên tắc để giảm cân



Nguyên tắc để giảm cân

Theo những chuyên gia, để giảm được khoảng 1 kg, bạn sẽ cần giảm lượng calo vào cơ thể lên đến 7700 calo. Điều đó có tức thị nếu cắt giảm khoảng 1000 calo 1 ngày, bạn sẽ giảm được một kg trong 1 tuần.

Tuy nhiên, trên thực tế việc giảm một kg một tuần sẽ không có lợi bởi lượng calo tiếp thu vào cơ thể quá ít sẽ làm bạn luôn mệt mỏi, đói và chán nản.

Nguyên tắc mà các chuyên gia đưa ra cho người giảm cân là chỉ nên giảm 0,45 kg mỗi tuần tương đương mang 3500 calo được cắt giảm khỏi menu hàng tuần nghĩa là khoảng 500 calo mỗi ngày.

Mức giảm này đủ để đảm bảo giảm cân đều đặn đồng thời loại bỏ trạng thái đói do thiếu quá phổ quát calo.

2. Giảm cân vào bữa sáng nên ăn gì?


Giảm cân vào bữa sáng nên ăn gì?

Bữa sáng được xem bữa bắt đầu ngày mới. Đối có người bình thường, bữa ăn này nên có đầy đủ những chất dinh dưỡng. Đối với người cần giảm cân, các chuyên gia đề xuất những thực phẩm dưới đây:

Ăn trứng vào buổi sáng để giảm cân

- Một nghiên cứu trên 150 người đàn ông của đại học Saint Louis vào năm 2008 đã cho thấy các người ăn trứng vào bữa sáng giảm được tới 65% lượng cân thừa và giảm vòng eo tới 35%.

- Với trứng, bạn có thiết chế biến một cách dễ dàng với nhiều cách khác nhau. Bữa sáng mang từ 2 - 3 quả trứng kết hợp cộng rau và salad là một cách tuyệt sở hữu để giảm cân.

Ăn chuối vào buổi sáng để giảm cân

- Chuối là một thực phẩm rất tốt . Một quả chuối cỡ nhàng nhàng chứa khoảng 100 calo và 3 g chất xơ chiếm khoảng 10% lượng xơ mà cơ thể cần trong 1 ngày. Chất xơ có tác dụng làm dạ dày chậm chuyển sang hiện trạng trống. Nhờ đó bạn sẽ thấy ít bị đói hơn.

- Ăn chuối vào bữa sáng giúp bạn cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động thậm chí cũng giúp bạn giảm các giác đói và nguy cơ tăng cân do thừa calo.

- Bạn mang thể sử dụng 1 - 2 trái chuối xay tất nhiên sữa vào bữa sáng hoặc ăn chuối cùng sữa chua cũng rất phải chăng cho việc giảm cân.

Ăn yến mạch vào buổi sáng để giảm cân

- Yến mạch bổ sung năng lượng ít nhưng rất giàu xơ và protein. Điều này cực kì sở hữu lợi cho người với nhu cầu giảm cân. Beta-glucan trong yến mạch được xem là một loại chất xơ có tác dụng giúp giảm cảm giác thèm ăn rất tốt.

- Chính vì vậy một cốc yến mạch khoảng 235 g vào bữa sáng nấu lên sau đó ăn cùng với các loại hoa quả như dâu, kiwi sẽ là 1 bữa ăn lành mạnh vào buổi sáng để giảm cân.

6 views0 comments

Recent Posts

See All

Thực đơn cái giảm cân sáng, trưa, tối

Thực đơn cái giảm cân sáng, trưa, tối Thực đơn cái giảm cân sáng, trưa, tối Với những thông tin ở trên, bạn với thê cân nhắc nhằm lên menu cho mình. Dưới đây là một số thực đơn mẫu mà bạn có thể lựa c

Bữa tối nên ăn gì để giảm cân?

Bữa tối nên ăn gì để giảm cân? Bữa tối là thời điểm mà bạn không cần nhiều năng lượng để khiến cho việc tuy nhiên, bạn vẫn cần năng lượng để duy trì trong suốt cả đêm để tránh bị đói. Với bữa tối, bạn

bữa trưa ăn gì để giảm cân

Nên ăn gì vào bữa trưa để giảm cân Xem thêm: ăn gạo lứt giảm cân webtretho Nên ăn gì vào bữa trưa để giảm cân Bữa trưa giảm cân nên được tạo thành bởi nguồn thực phẩm giàu protein, các mẫu rau và hạn

bottom of page